[giaban] [/giaban]
[motangan]Các máy ép bùn Decanter  áp dụng cho Ngành Hóa chất là loại 2 pha tách ly chất rắn hoặc chất vữa. Máy có thiết kế kế rất đặc biệt, vì hoạt động với các môi chất có tính ăn mòn, cự kỳ mạnh, hoặc phát sinh cháy nổ. Kết cấu thiết bị được chế tạo từ các vật liệu hợp kim đặc biệt như Titanium, SMO, SUS318L, v.v. [/motangan]
[chitiet] Máy ly tâm Decanter cho ngành Hóa chất công nghiệp nặng.

Máy ép bùn ly tâm alfa laval P2 được thiết kế đặc biệt để hoạt động hiệu quả trong môi trường hoạt động ăn mòn, mài mòn và các môi trường hoạt động mạnh. Ngoài ra còn được áp dụng trong các ngành công nghiệp như luyện thép và khai thác mỏ, và trong sản xuất bột giấy và giấy, than cốc, hóa chất và hóa dầu, bột màu, polyme và phân bón.
Máy ly tâm Decanter thiết lập các tiêu chuẩn mới để tách chất bả rắn, bùn và bùn công nghiệp tích cực hiệu quả hơn bao giờ hết, đồng thời đảm bảo tiêu thụ điện năng thấp và tuổi thọ cao.
Tất cả các máy ly tâm Decanter này có các phiên bản tách ly 2 pha và 3 pha, và cũng có các cấu hình tuân thủ ATEX. Các phiên bản được thiết kế làm kín, và lọc đặc biệt.
[/chitiet]

THÔNG TIN LIÊN HỆ CƠ KHI GMEK
Địa chỉ: Nhà số 10 ngách 19/8 ngõ 19, đường Chùa Võ –P. Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0916.297.765 – Email: cokhigmek@gmail.com;