[giaban] [/giaban]
[motangan]Máy ép bùn ly tâm  Alfa Laval ALDEC được thiết kế cho quá trình làm đặc và khử nước của bùn trong các nhà máy xử lý nước thải đô thị và công nghiệp, tập trung vào hiệu quả chi phí, độ tin cậy, vận hành dễ dàng và bền vững. [/motangan]
[chitiet] Nhiều loại máy ly tâm decanter ALDEC để làm đặc và khử nước bùn có khả năng xử lý một loạt các tốc độ dòng chảy. Chúng được thiết kế để hiệu quả, cài đặt đơn giản, dễ bảo trì và dễ vận hành. Chi phí lắp đặt, vận hành và tuổi thọ dịch vụ là tối thiểu.

Alfa laval decanter Adec


Chi phí vận hành thấp hơn, Ít tốn nước,

Chi phí vận hành và hiệu quả hoạt động của Máy ép bùn ly tâm là rất quan trọng để tách nước trong bùn thải từ các nhà máy xử lý nước thải, cũng như từ các nguồn chất thải công nghiệp. Sản phẩm bùn khô sau máy ly tâm decanter, chiếm ít không gian ít hơn, do đó tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển và xử lý.

Tiêu thụ năng lượng thấp và chi phí lao động thấp.

Khi sử dụng máy ly tâm gạn ALDEC trong quy trình làm đặc và khử nước của bùn, bạn được hưởng lợi từ việc tiêu thụ năng lượng thấp cũng như giảm thiểu chi phí bảo trì, giữ cho chi phí khử nước ở mức tối thiểu. Chúng cũng hoàn toàn tự động, vì vậy bạn có thể giảm chi phí lao động.

Lợi ích to lớn khi sử dụng ALDEC

Với các máy ép bùn ly tâm  ALDEC, bạn được hưởng lợi từ việc tiêu thụ năng lượng thấp cũng như tối thiểu chi phí bảo trì, giữ chi phí khử nước ở mức tối thiểu. Hệ thống điều khiển máy là hoàn toàn tự động, vì vậy chi phí nhân công vận hành là rất thấp.
[/chitiet]

THÔNG TIN LIÊN HỆ CƠ KHI GMEK
Địa chỉ: Nhà số 10 ngách 19/8 ngõ 19, đường Chùa Võ –P. Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0916.297.765 – Email: cokhigmek@gmail.com;