[giaban] [/giaban] [motangan] Máy ép bùn ly tâm alfa laval ALDEC G3 ứng dụng trong ngành sử lý chất thải môi trường, là kết quả của sự đột phá về thiết kế và công suất của máy.[/motangan] [chitiet] Tổng hợp các thông số:

Máy ép bùn ly tâm


Công nghệ máy ép bùn ly Alfa Laval tâm đỉnh cao đã mở đường cho một loạt các sáng kiến mang tính đột phá, tất cả đều được dựa trên công nghệ nổi tiếng đã được chứng minh về độ tin cậy. Theo đó, sự kết hợp độc đáo của việc nâng cao hiệu suất hoạt động và giảm tiêu thụ điện năng dẫn đến chi phí vận hành thấp hơn bao giờ hết.
Máy ly tâm ALDEC G3 được xây dựng xung quanh việc thiết kế Slimline – một bước đột phá trong công suất của máy ly tâm. Đường kính trục vít nhỏ hơn làm tăng thể tích chất lỏng được chứa trong khoang, cho phép lực ép lên thành trống cao hơn, làm cho bánh bùn khô hơn hoặc sử dụng ít polyme hơn.
Bản quyền thiết kế của Alfa Laval giúp giảm tiêu thụ điện năng của máy ly tâm ALDEC G3 và đóng góp phần lớn vào việc tiết kiệm chi phí.
Đa lợi ích:

Máy ly tâm ALDEC G3 đảm bảo:

+ Tiêu thụ điện năng thấp hơn (giảm đáng kể lượng CO2 phát thải).
+ Nâng công suất sản xuất – bánh bùn khô lên 10%.
+ Giảm chi phí bảo trì cho vòng đời máy.
+ Xử lý chất thải rắn sinh học hiệu quả hơn.
+ Giám sát và điều khiển quá trình tốt hơn.
Máy ly tâm ALDEC G3 được thiết kế để cải thiện đáng kể hiệu quả tách và kiểm soát tốt hơn về tất cả các biến – sử dụng năng lượng ít hơn đến 40%. Tiêu thụ điện năng ít hơn giúp tiết kiệm chi phí cũng như cải thiện hoạt động khử nước của mảng môi trường.[/chitiet]

THÔNG TIN LIÊN HỆ CƠ KHI GMEK
Địa chỉ: Nhà số 10 ngách 19/8 ngõ 19, đường Chùa Võ –P. Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0916.297.765 – Email: cokhigmek@gmail.com;