Máy thổi khí nhật cũ, máy thổi khí đã qua sử dụng, máy thổi khí cũ

[giaban] Liên Hệ[/giaban]
[motangan]Xuất xứ: ANLET - Japan.
Model: BE 80.
Tình trạng: Mới 90 %, Còn hàng.
Giá bán: 22.500.000 vnđ
Bảo hành: 06 tháng.
Áp suất: Max 8000 mH2O.
Lưu lượng: Max 6 m3/phút.
Động cơ: 5,5 KW
 [/motangan]
[chitiet]

Máy thổi khí nhật bãi anlet BE80.

Hãng máy thổi khí Anlet là một trong những hãng sản xuất máy thổi khí hàng đầu tại Nhật Bản. Hãng đã xuất khẩu mặt hàng của mình đi rất nhiều nước trên thế giới và Việt Nam hiện nay đang là một trong những điểm đầu tư đáng lưu ý của hãng máy thổi khí Anlet với việc tiêu thụ số lượng máy thổi khí đáng kể và số lượng các công trình, công ty lớn đang tập trung đầu tư vào Việt Nam trong những năm sắp tới.
Đặc điểm máy thổi khí Anlet BE:
- Máy thổi khí Anlet BE được thiết kế với cánh quạt 3 thùy, độ rung thấp, giảm thiểu tiếng ồn.
- Các Rotor và trục của máy thổi khí Anlet BE được đúc trong một khối, cùng một vật liệu FC200, hiệu suất của quạt gió không thay đổi theo thời gian, cho phép máy thổi khí Anlet BE hoạt động liên tục, lâu dài.
- Với thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, các vòng bi đặc biệt đảm bảo máy thổi khí Anlet BE có độ bền vượt trội và dễ dàng sửa chữa và bảo dưỡng máy thổi khí.

Các ứng dụng của máy thổi khí anlet BE

- Máy thổi khí Anlet BE được sử dụng trong hệ thống cấp nước sạch, các nhà máy cấp nước, các hệ thống xử lý nước thải và chất thải.
- Sử dụng trong hệ thống lọc và cấp khí, khu vực hầm mỏ và đường hầm.
- Trong hệ thống sấy khô, hệ thống xông hơi công nghiệp, hệ thống xông hơi khách sạn, công nghiệp in, công nghiệp chế biến và sản xuất giấy.
- Máy thổi khí Anlet BE còn được sử dụng trong hệ thống máy móc ngành dệt, máy móc gia dụng, máy móc kỹ thuật làm lạnh,... [/chitiet]

THÔNG TIN LIÊN HỆ CƠ KHI GMEK
Địa chỉ: Nhà số 10 ngách 19/8 ngõ 19, đường Chùa Võ –P. Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0916.297.765 – Email: cokhigmek@gmail.com;