[tintuc]

Máy thổi khí nhật bãi - máy thổi khí cũ đã qua sử dụng.

Máy thổi khí là thiết bị không thể thiếu trong nhiều ngành công nghiệp của Việt Nam hiện nay. Thiết bị này cung cấp lượng Oxy cần thiết cho sự phát triển của các vi sinh vật trong các bể xử lý nước thải, cung cấp Oxy cho các hồ nuôi tôm, cá. Ngoài ra Máy thổi khí còn được sử dụng trong các nhà máy Xi măng, Nhiệt điện, Vôi, hóa chất,...
Hiện nay bên cạnh các dòng máy thổi khí mới vẫn còn khá nhiều máy thổi khí cũ được sử dụng. Sản phẩm này được nhiều người lựa chọn để tiết kiệm chi phí ban đầu. Nhưng Chúng ta thực sự lên dùng các loại máy thổi khí cũ, máy thổi khí nhật bãi hay không. Việc đầu tư cho máy thổi khí nhật bãi, máy thổi khí cũ có thực sự hiệu quả, Liệu có gặp các sự cố, rủi ro, thiệt hại gì khi sử dụng các dòng sản phẩm này hay không. Hay sử dụng máy thổi khí nhật bãi có những ưu điểm gì? Hãy cùng GMEK tìm hiều và giải đáp các thắc mắc trên.
Máy thổi khí cũ, máy thổi khí đã qua sử dụng

Máy thổi khí nhật bãi và những ưu điểm khi sử dụng.

Ưu Điểm chung của dòng máy thổi khí nhật bản.
Máy thổi khí của nhật cho hiệu quả sử dụng cao, tiết kiệm năng lượng, tiếng ồn thấp, bảo trì dễ dàng.Ngoài ra, Máy thổi khí của nhật cón có tuổi thọ rất cao, luồng không khí ổn định, làm sạch không khí, thi công vững chắc, độ rung động cực thấp và không có mùi dầu...
Ưu điểm máy thổi khí nhật bãi.
Giá cả hợp lý: Giá máy thổi khí Nhật bãi rất hợp lý, chúng sẽ thấp hơn rất nhiều so với máy thổi khí Nhật mới, cũng như máy thổi khí mới cũng loại của các hãng máy của đài loan như Longtech, Heywel... . Khi lựa chọn máy thổi khí cũ do GMEK cung cấp, Khách hàng sẽ được chúng tôi tư vấn tối ưu chi phí cho từng mục đích sử dụng.
Thông số kỹ thuật của máy: Nhiều người khi mua máy thổi khí nhật bãi sẽ băn khoăn, không biết máy chạy có đáp ứng được các thông số kỹ thuật mà mình yêu cầu hay không, khi mua máy quý khách hàng sẽ được tư vấn để lựa chọn cho mình một máy với thông số phù hợp với yêu cầu. và sẽ được 1 đổi một nếu như máy thổi khí chạy không đảm bảo thông số yêu cầu.
Chất lượng cao: Toàn bộ máy thổi khí nhật bãi, máy thổi khí đã qua sử dụng được Công ty lựa chọn và cung cấp là dòng máy của Nhật bản có chất lượng rất tốt như: Anlet, Shinmaywa, taiko, ITO..., chất lượng còn tốt, cánh gió, bánh rằng không có hiện tượng mòn gỉ, toàn bộ bị phớt dầu được thay mới bằng vòng bi và phớt dầu của SKF. Máy đã được chạy test thử tại xưởng.
Bảo hành dài hạn: Thời gian bảo hành là 06 tháng, GMEK cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì,bảo hành máy thổi khí tại hiện trường.
Chủng loại hàng hóa và phạm vi cung cấp: Hiện tại do nguồn hàng máy thổi khí Nhật bãi tương đối khan hiếm lên gần như hàng về đợt nào đều có khách hàng đặt trước vì vậy quý khách hàng nào có nhu cầu vui lòng liên hệ và đặt trước với chúng tôi chúng tôi.
Máy thổi khí cũ, máy thổi khí đã qua sử dụng

Những lưu ý khi mua máy thổi khí nhật bãi, máy thổi khí cũ đã qua sử dụng.

Quan sát bên ngoài: Khi mua máy thổi khí cũ, trước tiên cần quan sát kỹ phần võ máy, chúng ta nên tránh xa chiếc máy có vỏ ngoài cũ, han gỉ, và nứt vỡ, vì đó là những chiếc máy đã có thời gian sử dụng lâu, bị va đập, không còn đảm bảo làm việc.
Mua máy thổi khí cũ của những hãng có thương hiêu: Chúng ta lên chọn máy thổi khí đã qua sử dụng của những hãng có thương hiệu, lên là máy cũ của Nhật như: Anlet, Shinmaywa, ITO, Taiko kikai,...không nên chọn máy thổi khí đã qua sử dụng của Trung quốc.
Thử khởi động máy: Chạy thử máy trước khi quyết định mua, Nếu máy chạy êm, không ồn, không rung, giật, máy chạy khỏe thì đó là chiếc máy lên mua. Nếu máy thổi khí chạy quá ồn, Có tiếng kêu lạ, rung động lớn thì không lên mua.
Thời gian bảo hành: Đây là yêu tố cực kỳ quan trọng, nhiều người nghĩ máy thổi khí cũ thì không cần bảo hành. Nhưng chúng ta nên biết máy thổi khí cũ cũng sẽ được bảo hành. Và thời gian bảo hành sẽ vào khoảng 1-6 tháng tùy đơn vị cung cấp.
Chọn nơi cung cấp máy uy tín: Khi mua máy thổi khí cũ, máy thổi khí đã qua sử dụng đừng phó mặc vào sự hên-sui, Việc có chọn được một sản phẩm tốt, chất lượng hay không là phụ thuộc vào lựa chọn của bạn. Nếu có sự tìm hiểu kỹ về thiết bị, Chọn đợn vị bán uy tín nhất định chúng ta sẽ chọn được một chiếc máy cũ nhưng chất lượng vẫn tốt như mới, hoạt động ổn định, và bền bỉ.
Tham khảo các sản phẩm máy thổi khí nhật bãi do GMEK cung cấp tại: Máy thổi khí nhật bãi [/tintuc]

THÔNG TIN LIÊN HỆ CƠ KHI GMEK
Địa chỉ: Nhà số 10 ngách 19/8 ngõ 19, đường Chùa Võ –P. Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0916.297.765 – Email: cokhigmek@gmail.com;