gia công cơ khí, gia công chế tạo bánh răng, gia công cơ khí giá rẻ, chế tạo bánh răng

[giaban] [/giaban]
[motangan]

  • Gia công cơ khí chế tạo khuôn mẫu, jig, đồ gá.
  • Gia công các loại bánh răng với các vật liệu khác nhau: thép, gang, đồng, nhôm, nhựa ... Gia công chế tạo bánh răng, bánh xích cỡ lớn
  • Gia công chế tạo bánh vít trục vít
  • Gia công với độ chính xác cao.
  • Tôi cao tần, mạ màu bề mặt bánh răng theo yêu cầu.
  • Sửa chữa, bảo dưỡng máy thổi khí Roots blower.[/motangan]


























[chitiet]Cơ khí GMEK là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa máy thổi khí, và gia công cơ khí chính xác, gia công chế tạo các loại bánh răng.

Với hệ thống nhà xưởng, trang thiết bị máy móc hiện đại chuyên dùng chúng tôi nhận tư vấn, khảo sát thiết kế, chế tạo các loại bộ truyền động cơ khí như: Gia công chế tạo bánh răng, gia công bánh xích, gia công bánh vít - trục vít ... Từ kích thước nhỏ khoảng vài mm tới chi tiết lớn khoảng 5-6 m.

chế tạo bánh răng, xương gia công bánh răng tại hà nội, gia công bánh xích, gia công bánh vít trục vít


Quy trình Công nghệ chế tạo bánh răng cơ bản của cơ khí GMEK


Bánh răng trong cơ khí là một chi tiết rất phổ thông không một ai là không biết đến chi tiết này. Bánh răng được xuất hiện nhiều trong các Hộp số động cơ, thiết bị truyền tải, các máy công nghiệp, dây chuyền sản xuất,..

Tuy nhiên không phải ai cũng biết quy trình công nghệ chế tạo bánh răng đòi hỏi những tỉ mỉ, cẩn thận như thế nào.

chế tạo bánh răng, xương gia công bánh răng tại hà nội, gia công bánh xích, gia công bánh vít trục vít, gia công cơ khí


Để tạo nên những bánh răng chất lượng nhất thì cần phải trải qua một quá trình chế tạo hết sức chuyên nghiệp, đòi hỏi sự chính xác đến từng micromét. Quy trình Công nghệ chế tạo bánh răng Bao gồm một số nguyên công cơ bản sau:

Bước 1:Khảo soát thiết kế bộ truyền bánh răng, bánh xích, bánh vít trục vít...
Khảo sát thực tế, tính toán, lấy mẫu thiết kế bản vẽ chế tạo bánh răng, xác định các thông số chế tạo. xây dựng quy trình công nghệ chế tạo bánh răng.

Bước 2: Chế tạo phôi:
ở bước này tùy vào từng yêu cầu cụ thể, kích thước kết cấu và yêu cầu kỹ thuật mà ta lên chon phương áp chế tạo phôi sao cho thích hợp và tiết kiệm chi phí nhất.

Một số cách tạo phôi bánh răng thông dụng: cắt phôi từ thép cây, phôi đúc, phôi rèn, phôi dập cán nóng, tùy vào từng điều kiện cụ thể ma ta chon phương án chế tạo phôi phu hợp đảm bảo yêu cầu kỹ thuật và chi phí giẻ nhất .

chế tạo bánh răng, xương gia công bánh răng tại hà nội, gia công bánh xích, gia công bánh vít trục vít, gia công cơ khí

Bước 3: Gia công Thô bánh răng(phá phôi)
Ở bước này ta sử dụng máy tiện để tiện bớt lượng dư  của phôi, gia công để tạo phôi cho nguyên công phay răng. Tùy vào nguyên công sau ma ở bước này ta có thể để lượng dư cho nguyên công sau, hoặc gia công đúng kích thước bao theo bản vẽ.

chế tạo bánh răng, xương gia công bánh răng tại hà nội, gia công bánh xích, gia công bánh vít trục vít, gia công cơ khí


Bước 4: Gia công răng . 
sử dụng máy chuyên dùng để gia công răng theo yêu cầu.

Bước 5: Xử lý nhiệt trong gia công chế tạo bánh răng:
Tất cả các bánh răng cần được qua xử lí nhiệt để tăng độ cứng cho sản phẩm. Nhưng nếu quá nhiệt răng sẽ bị giòn và dễ vỡ, nếu thiếu nhiệt thì răng lại không đủ độ cứng cần thiết. Do đó cần cẩn thận , tính toán tỉ mỉ trước khi xử lí nhiệt. Có nhiều phương pháp xử lí như thấm carbon, tôi ram, thấm Nitơ, tôi cao tần,…Đối với những vật liệu và mục đích sử dụng khác nhau nên chọn phương pháp xử lý cho đúng. Tuy nhiên quá trình gia công bánh răng cũng đòi hỏi kinh nghiệm và kỹ thuật cao.

chế tạo bánh răng, xương gia công bánh răng tại hà nội, gia công bánh xích, gia công bánh vít trục vít, gia công cơ khí giá rẻ


Bước 6: Gia công tinh bánh răng (mài răng)
Mài tròn ngoài các cổ trục, vị trí lắp ghép, mài răng của bánh răng.

Nếu bạn muốn gia công chế tạo bánh răng hãy liên hệ với Cơ khí GMEK để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ về mặt kỹ thuật và gia công chế tạo với chi phí thấp nhất.

CÔNG TY CP CƠ KHÍ GMEK
SDT: 091297765 - Email: cokhigmek@gmail.com
[/chitiet]

THÔNG TIN LIÊN HỆ CƠ KHI GMEK
Địa chỉ: Nhà số 10 ngách 19/8 ngõ 19, đường Chùa Võ –P. Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0916.297.765 – Email: cokhigmek@gmail.com;